Kem chống nắng cho da khô và tác hại khi không dùng thường xuyên

Cung cấp dưỡng chất bảo vệ da khỏi tác động của môi trường đặc biệt là tia UV chính là những công dụng mà kem chống nắng dành cho da khô mang lại cho da

Nhờ vào những thành phần lành tính và an toàn nhất cùng với đó là một dây chuyền sản xuất hiện đại và tiên tiến các ḍng kem chống nắng da khô chính là “cánh tay phải đắc lực” dành cho làn da của bạn.

Tuy nhiên, việc xem nhẹ và thờ ơ với bước dùng kem chống nắng để bảo vệ da đang bị khá nhiều làm ngơ, tác hại của việc này sẽ không xảy ra ngày một ngày hai, khi chúng thật sự xuất hiện chắc chắn bạn sẽ hối hận v́ không biết được những điều sau:


Kem chống nắng dành cho làn da khô an toàn và lành tính

Tác hại của việc thờ ơ với kem chống nắng cho da khô

Ánh nắng mặt trời là “ân điển” mà tạo hóa đă ban tặng cho con người, tuy mặt trời rất quan trọng trong cuộc sống giúp duy tŕ sự sống trên trái đất nhưng bạn có biết việc tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong một khoảng thời gian dài mà không có sự bảo vệ sẽ gây ra những tác hại như thế nào chưa? Hăy cùng ḿnh t́m hiểu ngay bây giờ.

Việt Nam vùng đất có khí hậu khô nóng quanh năm hiển nhiên tác động từ ánh nắng mặt trời cũng vô cùng lớn gây ra vô vàng vấn đề.

T́nh trạng cháy nắng xảy ra

Cháy nắng chính là t́nh trạng đầu tiên mà bạn sẽ gặp phải, tuy nhiên t́nh trạng này cũng sẽ không xuất hiện ngay mà chúng sẽ “ăn ṃn” dần đến khi những dấu hiệu như da tấy đỏ hay xuất hiện bong tróc chính là lúc da đă bắt đầu chịu những tổn thương nặng nề nhất.

Dấu hiệu lăo hóa da sớm

Lăo hóa da là điều mà bất kỳ ai trong chúng ta khó tránh khỏi, nhưng bạn có thể ngăn chặn chúng bằng cách sử dụng kem chống nắng cho da khô th́ chuyện này sẽ nhanh chóng được giải quyết ổn thỏa.

Tàn nhang xuất hiện nhiều khi không sử dụng kem chống nắng

Da liên tục tiếp xúc nhiều với ánh nắng nhưng nếu bạn không dùng kem chống nắng để có thể bảo vệ làn da trước đó th́ chắc chắn rằng tàn nhang sẽ đua nhau xuất hiện. không những làm mất đi tính thẩm mỹ mà c̣n gây ra nhiều phiền toái.

➔➔➔ Tham khảo thêm: {TOP} 5+ Kem chống nắng cho da khô tốt nhất trên thị trường


Chăm sóc da bằng kem chống nắng cho da khô

Gây ra t́nh trạng ung thư da cực kỳ nguy hiểm

Nguy cơ tiếp đến không thể không xảy ra nếu bạn thờ ơ trong một khoảng thời gian dài và không dùng đến kem chống nắng cho da khô chính là ung thư da.

T́nh trạng cao nhất của sự thờ ơ và không dùng kem chống nắng để bảo vệ làn da khỏi những tác động từ tia UVA và cả UVB.

Trên đây là những mối nguy mà nếu bạn không dùng đến kem chống nắng chắc chắn “không sớm th́ muộn” t́nh trạng này sẽ t́m đến bạn ngay đấy nhé! Nào giờ th́ hăy cùng ḿnh t́m hiểu những mẹo nhỏ chọn kem chống nắng giúp da được bảo vệ tối ưu nhất nhé!

Mẹo chọn kem chống nắng cho da khô bạn nên biết

Trên thị trường hiện nay các ḍng kem chống nắng khá đa dạng và việc lựa chọn cũng không hẳn là điều dễ dàng, nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng những chia sẻ sau sẽ giúp bạn vấn đề này ngay.

Lựa chọn kem chống nắng phổ rộng để bảo vệ da toàn diện

Tia UVA và UVB đều là những bức xạ gây ra những t́nh trạng nguy hại của da, v́ thế khi lựa chọn kem chống nắng dành cho da khô bạn cần lựa chọn những em kem chống nắng có độ phổ quang rộng có khả năng ngăn chặn cả 2 loại tia trên.


Lựa chọn đúng kem chống nắng cho da khô giúp bạn có làn da đẹp

Theo nghiên cứu của hiệp hội Da liễu Hoa Kỳ, các sản phẩm có chú thích “broad-spectrum” là các sản phẩm có khả năng chống lại tia UVA và UVB hay nói cách khác đây là ḍng kem chống nắng với độ quang phổ rộng ngăn ngừa tác hại cao.

Bên cạnh chọn kem chống nắng có quang phổ rộng bên nên chú ư lựa chọn những thương hiệu có uy tín trên thị trường, những thương hiệu uy tín những sản phẩm của họ trước khi được ra mắt thị trường đều phải trải qua một quy tŕnh kiểm nghiệm nghiêm ngặt nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Đây là những điều bạn nên nhớ khi lựa chọn kem chống nắng cho da khô, ngoài ra bạn cần ghi lại những chia sẻ sau khi sử dụng kem chống nắng giúp chúng phát huy được hiệu quả trên da của bạn nhé!

➔➔➔ Chia sẻ hay: Hướng dẫn cách sử dụng kem chống nắng hàng ngày đúng cách bảo vệ da hiệu quả

Lưu ư khi dùng kem chống nắng cho da khô

Những lưu ư khi dùng kem chống nắng cho da khô, không những nằm ở việc chọn được kem chống nắng chính hăng mà c̣n phải nhớ những lưu ư như:

Vệ sinh da cẩn thận trước và sau khi sử dụng, đây là điều rất quan trọng để tránh việc kem không hấp thụ được vào da hay c̣n tồn đọng khiến dễ gây ra mụn.

Sử dụng kem ngay cả khi trời râm mát là lưu ư kế tiếp mà 2momart.vn muốn nhắc bạn. Và giờ hy vọng bạn đă có thật nhiều thông tin để chọn được một tuưp kem chống nắng da khô chính hăng để chăm sóc làn da rồi nhé!